Hà Nội

Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri

Ngày 07/12/2023, tại trụ sở UBND huyện Quốc Oai, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc cử tri các huyện: Quốc Oai, Thạch Thất và Chương Mỹ dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tham dự Hội nghị các các đại biểu Quốc hội, đơn vị bầu cử số 8: Trung tướng Khuất Việt Dũng, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam và Đại tá Lê Nhật Thành, Phó Cục trưởng Cục An ninh nội địa; lãnh đạo Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của các huyện: Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ và các xã, thị trấn; cũng đông đảo đại diện cử tri của 3 huyện trên.

Trung tướng Khuất Việt Dũng, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam, đại biểu Quốc hội thông báo với cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 6, Quốc hội XV tại điểm cầu Trụ sở UBND huyện Quôc Oai
Trung tướng Khuất Việt Dũng, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam, đại biểu Quốc hội thông báo với cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 6, Quốc hội XV tại điểm cầu Trụ sở UBND huyện Quôc Oai

Tại Hội nghị, các vị đại biểu và cử tri đã được nghe Đoàn Đại biểu Quốc hội thông báo về kết quả Kỳ họp thứ 6, Quốc Hội XV; kết quả giải quyết của các cơ quan thẩm quyền về ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc trước Kỳ họp thứ 6, Quốc hội XV và kết quả thực hiện Chương trình hành động của Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 8 năm 2023, cũng như của từng vị đại biểu Quốc hội.

Cùng với đó, các đại biểu Quốc hội đã nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Trong đó, nổi bật là các cử tri đánh giá cao kết quả Kỳ họp tứ 6, Quốc hội XV; tinh thần trách nhiệm của các vị đại biểu Quốc hội đã lắng nghe, tiếp thu, tổng hợp và kịp thời phản ánh ý kiến cử tri đến Quốc hội, các cơ quan có thẩm quyền và giám sát việc tổ chức thực hiện theo quy định pháp luật. Đồng thời, các cử tri đã phản ánh với đại biểu Quốc hội về những vấn đề còn bất cập, hạn chế, thiếu sót gây bức xúc dư luận, cản trở việc phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh ở địa phương; trong đó, tập trung vào những vấn đề về công tác quy hoạch, đất đai, đầu tư xây dựng công trình hạ tầng cơ sở tại 03 huyện. Các cử tri cũng đề nghị các vị đại biểu Quốc hội nâng cao hơn nữa công tác giám sát các cơ quan chức năng có thẩm quyền trong việc trả lời, giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Trụ sở UBND huyện Quốc Oai
Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Trụ sở UBND huyện Quốc Oai

Thay mặt, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, đơn vị số 8, Trung tướng Khuất Việt Dũng, Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Việt Nam đã trân trọng cảm ơn cấp uỷ, chính quyền các địa phương đã tạo điều kiện cho các đại biểu Quốc hội thực hiện chức trách, nhiệm vụ; cảm ơn tình cảm, sự tin tưởng của các cử tri. Đồng thời, tiếp nhận đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri, phản ánh đầy đủ về các cơ quan chức năng, tăng cường công tác giám sát, nâng cao chất lượng trả lời cử tri.

Minh Sơn

Bạn đang đọc bài viết Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri tại chuyên mục Trung ương Hội của Trung ương hội Cựu chiến binh Việt Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 024 - 32444645 hoặc gửi về hòm thư btgccb@gmail.com